Dây đai đóng thùng hàng hóa

Trong thời đại công nghệ, thương mại phát triển ,bên cạnh việc đòi hỏi sự sáng tạo thì yếu tố vững chắc cũng rất cần thiết. Do đó những phụ kiện hàng hóa, những loại dây đai đóng thùng, dây đai niềng thùng khá phổ biến hiện nay. 

Bài viết dưới đây kientoan.vn sẽ giới thiệu đến phụ kiện dây đai đóng thùng, niềng thùng thông dụng này,các bạn cùng tìm hiểu nhé!

 

Day dai dong thung hang hoa

 

Dây đai đóng thùng hàng hoá Cty Kiện Toàn

Dây đai đóng thùng là một vật liệu quan trọng trong quá trình sản xuất, đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Luôn đi cùng với các sản phẩm hay các loại hàng hóa, các loại dây đai dùng để cột hàng hay bao gói trực tiếp.

Đầu tiên chắc các bạn sẽ nghĩ đến việc cần thiết là để giữ cho hàng hóa thêm chắc chắn, giữ cho các thùng không bị đổ vỡ. Bên cạnh đó việc cột hàng, bao gói hàng, đóng thùng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có dây đai, khiến cho việc vận chuyển sẽ nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Với tính chất công việc, việc sử dụng các loại dây đai đóng thùng, gói hàng ngày càng nhiều và đa dạng ngành nghề. Một số ngành nghề thông dụng như sản xuất, nhập khẩu các loại hàng, đồ điện tử và linh kiện điện tử, may mặc, xây dựng, sản xuất thực phẩm, y tế,…đều cần đến việc sử dụng các loại dây đai, bao gói hàng hóa.

>> Bài viết quan tâm: Bảng giá dây đai PP mới nhất năm 2020 

Đa dạng các loại- phù hợp nhu cầu người dùng

Để đáp ứng được nhu cầu người sử dụng, nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, yêu cầu đòi hỏi các mặt hàng dây đai hàng hóa phải có tính bền vững, chắc chắn. 

Bên cạnh đó để phù hợp và tiện lợi hơn, các loại dây đai đóng thùng hiện nay ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc và ngày càng thu hút người sử dụng nhiều hơn. Dưới đây là một vài thông tin về dây đai gửi đến bạn tham khảo:

Dây đai nhựa

Đơn giản nhất đầu tiên phải kể đến là dây đai nhựa, loại dây đai này được sản xuất theo tiêu chuẩn để phù hợp với yêu cầu. Loại dây đai này được sản xuất chủ yếu từ nhựa nên có tính năng nhẹ, dễ sử dụng, không gây khó khăn trong việc dùng tay trực tiếp niềng đóng sản phẩm, hạn chế dùng lực, phù hợp dùng tăng sức căng của vật liệu lên bề mặt sản phẩm, đóng gói hàng hóa, nâng cao hiệu quả trong quá trình sử dụng.

 >> Chắc bạn sẽ quan tâm đến cơ sở sản xuất dây đai nhựa chất lượng và uy tín nhất hiện nay

Một điểm đáng lưu ý với dây đai nhựa là giá thành của vật liệu khá rẻ, phù hợp với chi phí của người sử dụng. Ngoài ra cá nhân và doanh nghiệp cũng rất chú ý đến màu sắc đa dạng và độ bền màu khó phai theo thời gian và các điều kiện môi trường, bảo quản được dễ dàng không mất khá nhiều công sức và thời gian.

 

Dây đai đóng thùng giá rẻ

 Kiện Toàn được biết đến là một trong những đơn vị chuyên đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại dây đai đóng thùng hàng hóa chất lượng nhất hiện nay. Một trong số các loại dây đai đóng thùng hàng phải kể đến dây đai pp, dây đai pet, dây đai composite, dây đai thép thường và dây đai thép tốt.

Đặc tính kỹ thuật của dây đai đóng thùng hàng hóa

- Chất liệu: Làm bằng polypropylene, làm bằng vật liệu màu đặc biệt ở dạng sợi.

- Kích thước: 1F2, 1F4 (sợi dài thông thường, thích hợp cho máy đóng đai tự động và bán tự động).

- Chiều dài: từ 900m, 1000m, 1200m

- Độ dày: từ 0,60mm đến 0,90mm

- Trọng lượng: 10 kg ...

- Màu sắc: xanh dương, xanh lá, vàng, trắng ...

- Tính năng: Vòng bi chịu được nhiệt độ cao nên dù đặt ngoài trời cũng khó bị bay màu.

- Công dụng: thùng nâng đỡ, đóng gói các sản phẩm: gạch, ngói, nội thất, pallet, thùng thủy sản, gốm sứ ...

⇒ Ngoài những kích thước và trọng lượng thông dụng nêu trên, công ty chúng tôi còn sản xuất dây đai nhựa theo yêu cầu của khách hàng.

Dây đai đóng thùng thường được sử dụng trong việc gì?

Trong ngành bao bì, bao bì băng keo PP là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến, công dụng của nó như sau:

- Sử dụng dây đai, ống đai, gỗ, tay cầm và vận chuyển chúng cùng nhau

- Bó hộp và đóng gói vào pallet

- Hộp, thùng carton, thùng tôn, thùng gỗ chịu lực

- Ròng rọc cũng có thể được sử dụng làm dây kéo cho xe kéo …

Mua dây đai đóng thùng

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá dây đai nhựa

Các ứng dụng được đề cập ở trên chỉ là một vài ví dụ về chức năng và cách sử dụng đai. Hiện nay, những vật liệu này đã được cải tiến trong ứng dụng thực tế và trở thành những sản phẩm rất hữu ích trong các lĩnh vực khác nhau trên thị trường.

Các loại băng nhựa chính được sử dụng hiện nay là băng polypropylene (PP) và polyester (PET). Những chiếc thắt lưng này được sử dụng đặc biệt để xếp, đóng đai và đóng đai các mặt hàng nhẹ và nặng.

Dây đai PP đóng hàng, đóng thùng carton

Dây đai PP có ưu điểm là độ đàn hồi cao, có thể kết nối chặt chẽ các thùng hàng với nhau, cố định bao bì, tránh bị bung ra trong quá trình vận chuyển.

Dây chuyền sản xuất bao bì PP thường được kết hợp với máy đóng đai để giảm 50% thời gian đóng gói một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Giá rẻ có thể tái sử dụng có thể giúp các công ty tiết kiệm ngân sách.

Địa chỉ bán dây đai đóng thùng

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Dây đai kiện hàng

Lưu ý: Nếu dây đai PP bị kéo căng quá mức, nó sẽ không phục hồi. Nếu bạn cần một chiếc thắt lưng có thể chịu được lực căng mà không bị đứt, bạn có thể sử dụng thắt lưng polyester (PET). Dây đai PET là dây đeo bền và cứng nhất, có thể được sử dụng một cách sinh động và có thể thay thế thép trong các ngành công nghiệp khác nhau. 

Ngoài ra, dây đai đóng thùng hàng hóa còn được đánh giá khá rẻ và dễ sử dụng, nó có thể được sử dụng để đóng gói trong nhiều ngành công nghiệp, từ sản xuất, thương mại đến vận chuyển và xuất khẩu:

- Đóng gói gạch nung, gạch không nung

- Sản phẩm này sử dụng gốm sứ

- sản phẩm bằng gỗ

- Sản phẩm sợi, quần áo

- Sản phẩm ống thép, thép

- Sản phẩm giấy in, các sản phẩm từ giấy

- Thùng carton, pallet đóng gói,

- Thủy sản đông lạnh, chế biến nông sản

Kết luận

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng dây đai đóng thùng hàng hóa hay mua dây đai đóng thùng hàng hóa ở đâu tốt nhất, giá cả phải chăng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ đến cho Kiện Toàn để được hỗ trợ bạn nhé.

 
Chia sẻ:
Hotline: 0901445485
Chỉ đường Zalo Zalo: 0901445485 SMS: 0901445485

Dây đai đóng thùng hàng hóa