Dây đai thép chính hãng

Có thể bạn chưa biết dây đai thép được sản xuất qua công nghệ tiêu chuẩn và công nghệ cao, được cán nguội và thiết kế để tránh tính dẻo cho sản phẩm, được xử lý qua quy trình sơn tĩnh điện và sơn tĩnh điện chất lượng cao, có độ bền gấp đôi.

 

Và độ bền cao, và lớp vỏ chống gỉ tăng độ cứng và độ bền cao. Loại đặc biệt được sử dụng để đóng gói bao bì hàng hóa đặc biệt với các vật nặng. An toàn cho sản phẩm và người sử dụng.

Dây đai thép là gì?

Dây đai thép được sử dụng cho những công việc cần vận chuyển hàng hóa nặng hoặc độ dẻo dai cao. Do đó yêu cầu một dây đai thép phải có độ bền cao và độ đàn hồi tối thiểu là tiêu chuẩn cao nhất để có thể nâng đỡ hàng hoá. Dây đai thép thường được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp gỗ và kim loại và bê tông. Nhưng nó cũng có thể được sử dụng cho các vật liệu nặng khác. 

 

Dây đai thép có 4 loại chính là dây đai thép dầu, dây đai thép tĩnh điện, dây đai thép mạ kẽm, dây đai thép không gỉ.

Day dai thep

 

>> Có thể bạn quan tâm: Dây đai composite

 

Vậy chiều rộng của dây đai thép là bao nhiêu?

Chiều rộng dòng được sử dụng phổ biến nhất là 12mm đến 32mm, trong đó khổ rộng 16, 19mm. Đai rộng hơn và dày hơn (trong một số trường hợp) có độ bền kéo cao hơn. Cần cẩn thận để đảm bảo rằng dụng cụ đóng đai có kích thước chính xác và dây đai được sử dụng có thể được cài đặt.

Đặc điểm dây đai thép

  • Trọng tải lớn
  • Nhiệt độ cao
  • Các cạnh sắc nét
  • Khả năng chịu tải cao
  • Độ giãn dài thấp
  • Chống tia cực tím
  • Độ bền cực cao

Quy cách của dây đai thép

Mua dây đai thép chính hãng

- Trọng lượng: 50kg / cuộn

- Bản rộng và bản dày

- Rộng 16mm -0,5mm dày

+ Rộng 19 mm - dày 0,6 mm

+ Rộng 32mm-dày 0,8 mm

- Giới hạn độ dài: 580-780 MPA

- Kéo dài: 3-5%

- Dung sai độ dày: +/- 0.03mm

- Chiều rộng dung sai: +/- 0,10mm

>> Có thể bạn quan tâm: Dây đai Polyester

Yêu cầu của dây đai thép

Mua dây đai thép

Thường phải có đai thép thích hợp cho việc sử dụng hạng nặng. Thép vằn có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên, nếu để sản phẩm ngoài trời lâu ngày, rỉ sét sẽ trở thành vấn đề nan giải trong nhiều môi trường. 

Rỉ sét không chỉ làm bẩn sản phẩm của bạn mà còn làm dây đai yếu đi theo thời gian. Gây ra tình huống nguy hiểm có thể xảy ra.  Vì vậy, nếu hàng hóa của bạn phải được đặt ở bên ngoài với độ ăn mòn nghiêm trọng, đặc biệt là trong thời gian dài, thì bạn nên cân nhắc sử dụng thép vằn.

>> Có thể bạn quan tâm: Dây đai chằng hàng container

Một số dụng cần đóng đai cần thiết để đóng dây đai thép

Gắn chặt đai thép dầu vào sản phẩm của bạn bằng các chốt đai (nắp đai buộc). Chốt dây đai ba giai đoạn: siết chặt, thắt chặt dây đai, sau đó cắt dây đai. Khi đóng đai bằng dụng cụ cầm tay. Bạn sẽ cần dùng dụng cụ bảo vệ thắt lưng, kéo và kéo an toàn để cắt thắt lưng.

Dùng cho các dụng cụ đóng đai thép bằng khí nén. Công việc đóng đai của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bộ công cụ này có thể giúp bạn tăng năng suất làm việc lên đến 2 lần. 

Công cụ đóng đai khí nén chỉ mất khoảng 20 giây. Đồng thời, việc xếp và đóng đai hộp dụng cụ cầm tay chỉ mất khoảng một phút.

Mua dây đai thép giá rẻ

 

>> Có thể bạn quan tâm: Sản xuất dây đai tp hồ chí minh

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dụng cụ đóng đai 3 trong 1 (căng dây, chốt dây, cắt dây)

Luôn đảm bảo mua đúng dụng cụ đóng đai. Nếu bạn phải đeo nhiều thắt lưng trong ngày. Xem xét các khía cạnh tiết kiệm thời gian và tiết kiệm lao động của các công cụ đóng đai

Vai trò của nắp nhựa giúp dây đai luôn giữ được dầu mỡ. Tăng độ êm của dây trong quá trình đóng đai.

Ứng dụng của dây đai thép

Dây đai thép là loại dây thép có khả năng chịu tải tốt, có thể chịu tải trọng nặng phù hợp mà không bị đứt gãy. Do đó, các dải thép thường được sử dụng để đóng gói và cố định bao bì nặng, bao bì có cạnh sắc và góc cứng, chẳng hạn như thép tấm, dầm chữ I, thép cuộn, v.v.

Địa chỉ cung cấp dây đai thép giá rẻ, chất lượng

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dây đai thép, dây đai nhựa, dây đai pp chính hãng, cùng với đội ngũ nhân viên tài năng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Kiện Toàn tự hào sẽ là địa chỉ cung cấp dây đai thép tốt nhất hiện nay có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, đến với Kiện Toàn bạn sẽ được cam kết về:
  • Chất lượng sản phẩm
  • Giá cả phải chăng
  • Tư vấn tận tình
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
  • Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng

Kết luận

Kiện Toàn được biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại dây đai tốt nhất trên thị trường, với mức giá khá phải chăng. Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua dây đai thép nhưng lại không biết ở nơi nào bán dây chất lượng và an toàn cho chuyến hàng của bạn thì tại sao bạn không tìm hiểu ngay dịch vụ của Kiện Toàn.

Chia sẻ:
Hotline: 0901445485
Chỉ đường Zalo Zalo: 0901445485 SMS: 0901445485

Dây đai thép chính hãng