Top 3 loại dây đai nhựa tốt nhất hiện nay

Dường như bạn đang tìm kiếm các loại dây đai nhựa, nơi sản xuất dây đai nhựa uy tín tại tphcm? Trong bài viết này Kiện Toàn sẽ mang đến cho bạn một số thông tin về top 3 loại dây đai nhựa tốt nhất hiện nay.

I/ Tìm hiểu về dây đai nhựa

Day dai nhua

Dây đai nhựa được biết là một trong những sản phẩm được sử dụng để buộc hàng hóa sao cho bảo đảm hàng hóa không bị hư hỏng, thất lạc hay mất cắp. Trên thị trường hiện nay có một số loại dây đai nhựa tốt nhất mà Kiện Toàn mang lại cho bạn. Để tìm hiểu rõ hơn về các loại dây đai nhựa này thì bạn hãy tìm hiểu ngay trong phần tiếp theo nhé.

II/ Tại sao bạn nên sử dụng dây đai nhựa 

Nhu cầu sử dụng dây đai nhựa trên thị trường ngày càng trở nên phổ biến và để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng thì bạn nên sử dụng dây đai nhựa. Vậy tại sao bạn nên sử dụng dây đai nhựa thì hãy cùng tìm hiểu các lý do sau đây:

- Chất liệu: Thường được làm bằng nhựa PP có độ bền cơ học cực cao, thậm chí cứng và không dễ rách. Sử dụng loại dây đai này có thể đảm bảo rằng bạn cố định hàng hóa một cách chắc chắn, từ đó đảm bảo an toàn và hiệu quả.

- Tăng cường hình ảnh: Vì dây nhựa trong suốt nên bề mặt có độ bóng cao. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể in logo, slogan, biểu tượng… để nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình. Đây là một chiến lược khuyến mại khôn ngoan được nhiều công ty sử dụng.

-  Đóng gói chặt chẽ trong quá trình vận chuyển: Dây đai nhựa chịu nhiệt độ cao, chống thấm, chống oxy hóa… giúp khách hàng có thể tiết kiệm hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

-  An toàn và thân thiện: Dây đồng hồ được làm bằng nhựa nguyên chất cũng mang đến sự an toàn cho con người. Mặt khác an toàn với thiên nhiên, giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường khi sử dụng hiệu quả.

-  Bốc xếp hàng hóa thuận tiện: Việc sử dụng dây đai nhựa cũng tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tháo lắp và bốc dỡ hàng hóa, giúp hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng và dễ dàng.

- Hỗ trợ tiết kiệm chi phí sản xuất: Do được làm bằng nhựa nguyên chất nên có thể giảm hao mòn các chi tiết máy đóng đai, đây là yếu tố giúp tiết kiệm chi phí sản xuất hiệu quả hơn.

- Nâng cao năng suất lao động: Do chất lượng cao và thiết kế đồng nhất của dây đai nhựa, nó có thể được sử dụng trong các máy đóng đai tự động hoặc bán tự động. Vì vậy, vừa đảm bảo chất lượng, hiệu quả mà năng suất lại tăng lên gấp đôi.

- Xử lý bề mặt sản phẩm tuyệt vời: Do sử dụng dây đai nhựa nên giúp tạo hình ảnh sản phẩm tốt nhất trong mắt khách hàng. Tạo dựng niềm tin và xây dựng thương hiệu mạnh tại đây.

III/ Top 3 loại dây đai nhựa tại Kiện Toàn

1. Dây đai nhựa PP

dây đai nhựa pp
Dây đai nhựa PP

Dây đai PP là sản phẩm dùng trong ngành công nghiệp đóng gói, được làm từ chất liệu Polypropylene nguyên chất. Nhằm tạo thành sợi hoặc đai dẹt để đóng thùng carton, đóng gói hàng hóa, đóng gói hàng hóa một cách chuyên nghiệp.

Ưu điểm của dây đai nhựa PP

- Dây đai PP có khả năng chịu lực tốt, không dễ đứt, không làm hỏng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

- Giá thấp hơn nhiều so với dây đai PET.

- Khả năng tái chế và tái sử dụng nên giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

- Có nhiều màu sắc để lựa chọn, ít bị phai màu hay bị tác động của ánh nắng mặt trời mà không bị hư hại.

- Không thấm nước và nhiều chất lỏng khác.

- Bề mặt của dây đeo đồng hồ bằng nhựa PP dễ in, có thể in logo hoặc tên công ty để tăng vẻ đẹp của sản phẩm và nâng tầm thương hiệu của công ty.

- Chế độ linh hoạt

- Dùng để: đóng đai thủ công với bọ sắt hoặc bọ nhựa; đóng đai bán thủ công với máy đóng đai thủ công; đóng đai tự động bằng máy tự động.

Ứng dụng của dây đai nhựa PP

- Dùng để đai nẹp gạch nung/ gạch không nung, ngói xây dựng

- Sử dụng trong mây tre đan, gốm sứ, thủy tinh, thủ công mỹ nghệ

- Niềng hàng hóa, đóng gói sản phẩm

2. Dây đai nhựa PET

Dây đai nhựa PET
Dây đai nhựa PET

Băng keo nhựa PET là một loại vật liệu được làm từ nhựa PET. Trong công nghiệp, theo công nghệ tiến hiện đại, băng keo nhựa PET được sử dụng để làm bao bì. Với sự gia tăng của nhu cầu, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại thắt lưng với chất liệu và màu sắc khác nhau.

Ưu điểm của dây đai nhựa PET

- Lợi thế an toàn

Các công cụ an toàn luôn là mục tiêu được nhiều công ty theo đuổi trong quá trình sản xuất. Không giống như các loại dây đai hàng hóa khác, dây đai nhựa PET có nhiều tính năng an toàn như không gây độc hại cho người sử dụng. Do đó khi sử dụng băng keo nhựa PET việc xảy ra tai nạn đáng tiếc trong quá trình sử dụng là điều không khả thi.

-Ưu điểm hiệu suất

Nhựa PET là một sản phẩm nhựa có nhiều đặc tính tuyệt vời (ví dụ như khả năng chịu ẩm và chịu nhiệt). Do đó, các sản phẩm sử dụng dây đai PET có thể được bảo quản tốt hơn và an toàn hơn. Dây đai nhựa PET sẽ không bị hấp hơi ra ngoài hoặc bị đứt khi chất quá cao trong quá trình vận chuyển, rơi vãi hoặc hư hỏng trong quá trình lái xe, trường hợp này sẽ không bao giờ xảy ra. Với những ưu điểm trên, dây đai nhựa được sử dụng để cố định số lượng lớn đồ vật.

- Ưu điểm của độ bền

Độ bền là một yếu tố quan trọng của thắt lưng. Băng nhựa PET có độ bền tuyệt vời và khả năng chống chịu bên ngoài cao. Vì vậy, khi gặp nhiều tác động từ bên ngoài, băng keo nhựa PET sẽ không bị vỡ hay có bất kỳ dấu hiệu nào.

Để tháo đai, cần phải có một dụng cụ đặc biệt để cắt đai nhựa PET.

Vì vậy, nếu hàng hóa được cố định bằng dây đai nhựa PET trong quá trình vận chuyển thì tương đối an toàn.

- Giá ưu đãi

So với nhiều loại dây đai khác, dây đai nhựa PET có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng và hiệu quả hoạt động ổn định hơn. Do đó, việc sử dụng rộng rãi hàng hóa có thể giúp công ty giảm được chi phí ở một mức độ nhất định, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của quá trình vận chuyển.

- Ưu điểm của sự đa dạng

Để thích ứng với các đặc tính khác nhau của hàng hóa, các loại băng nhựa PET với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau đã được sản xuất:

+ Băng nhựa PET 19mm, độ dày 1mm. Mỗi cuộn dài 40m và có thể chịu được chấn động bên ngoài-855 kg / mm

+ Băng keo nhựa PET 19mm có độ dày 0.9mm. Mỗi cuộn dài 44mm và có khả năng chịu tải -769 kg / mm.

+ Băng keo nhựa PET 16mm dày 0.9mm. Mỗi cuộn dài 53 m. Khả năng chuyên chở của dòng tới-648 kg / mm.

+ Băng keo nhựa PET 16mm có độ dày khoảng 0,8mm. Mỗi cuộn dây dài 59 m. Khả năng chuyên chở-576 kg / mm.

+ Băng keo nhựa PET 15.5mm có độ dày 0.9mm. Mỗi cuộn dài khoảng 54m. Khả năng chuyên chở 628 kg / mm.

+ Băng keo nhựa PET 15,5mm, dày 0,8mm. Mỗi cuộn dài 61 m. Khả năng chịu tải là -558 kg / mm.

+ Dây đeo bằng nhựa PET 12,7mm dày 0,63mm. Mỗi cuộn dài 99m. Khả năng chuyên chở-343 kg / mm.

+ Băng keo nhựa PET 9.2mm có độ dày 0.6mm. Mỗi cuộn dài khoảng 131 m. Khả năng chuyên chở-261 kg / mm.

Ứng dụng của dây đai PET

- Sản xuất các loại gạch, gạch không nung

- Khu vực sản xuất các sản phẩm gốm sứ

- Sản xuất và chế biến gỗ

- Được sử dụng trong sản xuất và chế biến các loại sợi khác nhau trong lĩnh vực may mặc

- Công nghiệp sản xuất, gia công như ống thép, ống nước công nghiệp

- Đóng gói và vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là thùng lớn hoặc hàng đóng gói

3. Dây đai nhựa Composite

Dây đai nhựa Composite
Dây đai nhựa Composite

Dây đai nhựa composite là loại dây curoa chất lượng cao có thể thay thế các loại dây đai nhựa composite khác. Được làm bằng vật liệu composite siêu bền và được tinh luyện bằng công nghệ tiên tiến nhất, có tác dụng bảo vệ hàng hóa hiệu quả trong quá trình vận chuyển.

Ưu điểm của dây đai nhựa Composite

- Dây đai nhựa composite được dùng để đóng đai, đóng đai, thay thế dây đai thép nhằm nâng cao hiệu quả, tiện lợi và an toàn. Nó cũng có thể được sử dụng để đóng gói hàng hóa trong container.

- Đai nhựa composite được cấu tạo bởi các thanh đỡ được kết nối chặt chẽ với nhau đảm bảo khả năng chịu tải tốt và cứng hơn rất nhiều so với đai thép.

Ưu điểm của dây đai nhựa composite tổng hợp: chắc như thép, không có cạnh sắc, không bị vật làm hư hại, không rỉ sét, không mục nát, bền, thẳng, chịu được mọi điều kiện thời tiết và tia cực tím

Dây đai nhựa composite cũng có thể hấp thụ các rung động cao trong quá trình vận chuyển, vì tính đàn hồi tốt và dây có thể được cố định chắc chắn ngay cả trên các kiện hàng cong.

Trọng lượng của dây đai tổng hợp nhẹ hơn 6 lần so với dây đai thép có cùng chiều dài nên dễ dàng thao tác, tiết kiệm không gian và sức lao động.

Ứng dụng của dây đai nhựa Composite

- Công nghiệp gốm và thủy tinh

- Công nghiệp giấy

- Ván ép

- Công nghiệp đồ uống, đóng hộp, đóng chai

- Sản xuất sợi quang

- Vật liệu xây dựng

- Cơ khí, công nghiệp nặng

IV/ Kết luận

Qua bài viết này chắc hẳn bạn cũng đã hiểu hơn về dây đai nhựa, các loại ưu và ứng dụng của dây đai nhựa PP, dây đai nhựa PET, dây đai nhựa Composite đúng không nào? Mong rằng với những gì mà chúng tôi mang đến cho bạn thực sự hữu ích.

Chia sẻ:
Hotline: 0901445485
Chỉ đường Zalo Zalo: 0901445485 SMS: 0901445485

Top 3 loại dây đai nhựa tốt nhất hiện nay